[Xin hỏi] Muscle Mass Gainer giá bao nhiêu

 muscle-mass-gainer-có-tốt-không

Câu hỏi

Lần trước mình mua sữa tăng cân Muscle Mass Gainer giá 1.7 triệu. Xem face thấy có cửa hàng bán 1.5 triệu thế giá bao nhiêu là thấp nhất ạ!. Chẳng lẻ mỗi cửa hàng một giá hay trên thị trường có nhiều nguồn gốc khác nhau?.

(Người gửi: phanthuy…@gmail.com)

Diễn đàn trả lời

Xin chào và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi lên diễn đàn. Tôi là Trần Hưng thành viên của ban quản trị diễn dàn FitU.vn xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

 

Thắc mắc của bạn cũng nằm trong các câu hỏi chúng tôi đã nhận được từ các thành viên trong diễn đàn, hầu hết mọi người đều lo lắng mình bị mua đắt hoặc nếu mua sản phẩm với giá thấp hơn sẽ nghi ngờ hàng giả hàng nhái. Vậy sự thật là như thế nào? liệu chúng ta có thể mua hàng chính hãng với giả rẻ không?

Nguồn gốc sữa Muscle Mass Gainer?

Công ty TNHH BBT có thêm một thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam là kênh thể hình online chính là đơn vị nhập khẩu độc quyền sản phẩm Muscle Mass Gainer trong khoảng vài năm gần đây và sản phẩm nhanh chóng được Giám đốc Công ty là Duy Nguyễn truyền thông đến mọi người đặc biệt là giới gymer.

Sản phẩm Muscle Mass Gainer là sữa bột cao năng lượng với mỗi lần dùng cung cấp 1290 calories trong đó có 52 gram Protein cực kỳ phù hợp với những người vận động mạnh như chơi bộ môn thể hình

Để phủ khắc sản phẩm trên cả nước Công ty BBT không chỉ tự mình bán lẻ sản phẩm và còn ký hợp đồng với các đại lý trên toàn quốc để phân phối sản phẩm này.

Như vậy, nguồn gốc của Muscle Mass Gainer là sản phẩm của thương nhiệu Labrada được BBT nhận khẩu bán lẻ và bán buôn cho các đại lý trên toàn quốc. Để tìm hiểu xem về sản phẩm xem thêm bài viết Muscle Mass Gainer có tốt không?

Xét về thành phần Muscle Mass Gainer không có gì nổi bật. Tuy nhiên hương vị ngon tuyệt đến từ thương hiệu danh tiếng Labrada thật khó chối từ

Tại sao Muscle Mass Gainer có giá bán khác nhau?

Như nói ở trên ngoài BBT tự mình bán lẻ sản phẩm tại Thành phố hcm còn bán buôn cho các đại lý khắp cả nước chủ yếu là Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.. theo chính sách chiết khẩu theo doanh số có nghĩa là đại lý có đơn hàng lớn sẽ được hưỡng chiết khấu cao.

Do vậy, để cạnh tranh giữa các đại lý các đại lý này thường thông báo giá bán lẻ thấp hơn so với giá bán lẻ của Công ty BBT công bố. Sự chênh lệch này xãy ra ở từng địa phương hoặc trong cùng địa phương do chính sách bán hàng của các cửa hàng.

Để bán giá thấp các đại lý thường tặng quà hoặc giảm giá sản phẩm vào đợt big sale bạn có thể mua với giá cực rẻ khoảng 1.450.000 đồng/bịch đây là mức giá mà BBT giao cho các đại lý chưa có chiết khấu theo đơn hàng.

Nếu bạn là đại lý bé nghĩa là không có đơn hàng đủ để hưỡng chiết khấu thì trong cuộc cánh tranh của các đại lý bạn sẽ thất bại vì không cạnh tranh được. Còn người tiêu dùng hoàn toàn có lợi trong vấn đề này.

Mua Muscle Mass Gainer giá rẻ có phải là hàng nhái, giả?

Thông thường hàng nhái hàng giả thực phẩm bổ sung thường được sản xuất tại ngước ngoài về Việt Nam  còn có cả hàng “lậu” hay còn gọi với mác “xách tay” là những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc sản xuất nhưng không được nhập khẩu chính ngạch theo con đường hải quan và trốn thuế.

Đối với sản phẩm xách tay thì 100% không có tem chống giả, nhãn phủ của đơn vị nhập khẩu như ảnh dưới đây

Hơn nữa tại Việt Nam khẳng định với bạn sẽ không có sản phẩm xách tay với khối lượng lớn 5.4 như Muscle Mass Gainer do chi phí vận chuyển cao về đến Việt Nam giá bán sẽ không còn lợi nhuận. Đấy là lý do sẽ không có sản phẩm xách tay được kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

 

Cách mua Muscle Mass Gainer chính hãng giá rẻ

Như đã phân tích ở trên thị trường Việt Nam sản phẩm Muscle Mass Gainer không có hàng giả, nhái, xách tay để tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất bạn chỉ cần điện thoại đến các cửa hàng và hỏi giá. So sánh giá với nhau và chọn cửa hàng nào có giá tốt nhất. Hiện tại sữa tăng cân Muscle Mass được bán với giá thị trường tốt nhất là 1.450.000 đồng bịch 12 Lbs (5.4 kg). Liên hệ ngay với chúng tôi mua ngay sản phẩm chính hãng tăng cân tốt này.

👦 Phan Hiển: Cảm ơn diễn đàn với câu trả lời trên
👦 Bích Thủy:  He he, lộ hết mánh làm ăn rồi.


 Phanthuy..@gmail.com đánh giá

Mình rất cảm ơn diễn đàn đã tư vấn về các thông tin hữa ích trên.
(Trích nội dung phản hồi của thành viên diễn đàn ngày 13/06/2017)

Diễn đàn FITU Thông Báo!

Hiện tại yêu cầu của thành viên có email phanthuy…@gmail.com đã xử lý xong. Nếu các bạn có những câu hỏi thắc mắc, nhờ hỗ trợ hoặc tư vấn gì thêm xin vui lòng điền vào Form biểu mẫu dưới đây để gửi yêu cầu của bạn hoặc gọi điện cho ban quản trị diễn đàn theo số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất có thể nhé.

0947.66.88.22 (miễn phí)
(Thời gian làm việc: 07h30′ – 21h30′ từ thứ 2 – chủ nhật)

Video

 

Lời kết

Công ty chúng tôi hiện đang kinh doanh các loại sữa tăng cân tự nhiên và tốt nhất thị trường như Super Mass Gainer và Muscle Mass Gainer, Serious Mass Gainer, Premium Mass Gianer, Mass Effect Revoluton cam kết hàng chính hãng, giá rẻ và bảo hành chất lượng. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ theo mẫu dưới đây:.

[contact-form-7]

Biên tập: Đức Anh

(Nguồn: Sưu tập Facebook)

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Xin hỏi] Elitelab Mass Muscle Gainer có tốt không ?

[Xin hỏi] Muscle Mass Gainer có tốt không

[Xin hỏi] Uống Serious Mass bị nổi mụn ?