[Xin hỏi] Elitelab Mass Muscle Gainer có tốt không ?

Câu hỏi

Mình đang tìm hiểu về sản phẩm sữa tăng cân Elitelab Mass Muscle Gainer và đọc được câu hỏi và trả lời dưới đây:

“Câu hỏi trên THOL: Xin chào anh Duy và chị Hương, em năm nay 20 tuổi cao 1m68 nặng 53kg, tập gym được 3 tháng và có sử dụng thực phẩm bổ sung Muscle Mass Gainer. Nhưng tháng gần đây em uống lại không thấy tăng nhiều cân so với trước. Em có nghe loại Mass mới là Elite Labs USA Mass Muscle Gainer có thành phần dinh dưỡng cao hơn. Anh đánh giá xem nó có tốt không? Hay là em vẫn dùng cái cũ? Chúc anh chị mạnh khỏe!

Duy nguyễn Trả lời: Chào bạn! Elite Lab Muscle Gain là một sản phẩm của hãng chưa đủ tên tuổi để so sánh với Muscel Mass hay Super Mass về tất cả mọi khía cạnh.

Ngoài ra anh thấy có rất nhiều bạn dạo gần đây kinh doanh sản phẩm này nhưng anh không chắc chắn đây là hàng “tà” hay “chánh” nên không đưa ra ý kiến ở câu hỏi này.

Bên cạnh đó những sản phẩm của những hãng không có tên tuổi hay dòng For là những công ty thương mại sẽ thông qua một đơn vị sản xuất mà có thể nguyên liệu sẽ mua lại từ những nhà sản xuất lớn như Dymatize. Câu trả lời của Duy xin kết thúc tại đây, thân ái chào bạn!”

Xin hỏi diễn đàn thế là thế nào câu trả lời trên có đúng không? mọi người cho em ý kiến vì thấy sản phẩm Elitelab Mass Muscle Gainer các shop bán thực phẩm bổ sung tại Hà Nội quảng cáo chất lượng và đẳng cấp lắm mà!

(Người gửi: taothao…@gmail.com)

Diễn đàn trả lời

Xin chào và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi lên diễn đàn. Tôi là Trần Hưng thành viên của ban quản trị diễn dàn FitU.vn xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

 

Elitelab Mass Muscle Gainer là gì?

Vì tên gọi sản phẩm Elitelab Mass Muscle Gainer đọc rất dể nhầm với Muscle Mass Gainer nên không ít người bị nhầm lẫn giữa hai thương hiệu này. Trên thực tế thì hai sản phẩm này các nhà sản xuất và phân phối tại Việt Nam là khác nhau. Đối với sản phẩm Muscle Mass Gainer được hãng Labrada sản xuất và được Duy Nguyễn phân phối tại thị trường Việt Nam còn Elitelab Mass Muscle Gainer thường có thêm chữ “Elitelab” để phân biệt do hãng Elitelab và được phân phối bởi Profitness.

Cả hai sản phẩm này đều là dòng sữa tăng cân cao năng lượng giúp tăng cân tăng cơ cho người tập thể thao, người gầy muốn tăng cân và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn có thể xem thêm câu trả lời bạn độc Muscle Mass Gainer có tốt không? để tìm hiểu thêm về Muscle Mass Gainer.

So sánh Elitelab Mass Muscle Gainer với Muscle Mass Gainer

Bảng thành phần dinh dưỡng

Chỉ tiêu  Đơn vị

Mass Muscle Gainer

Muscle Mass Gainer  So sánh 
Hãng sản xuất

Elitelab

Labrada
Số muỗng /lần dùng Muỗng  4 9 +5
Khối lượng bột/lần dùng Gram 255 341 -86
Tổng số lần dùng Lần 9/17/34 16 1
Tổng năng lượng, trong đó: Calories 1000 1290 -290
Tinh bột Gram 174 258 -84
Protein Gram 60 52 +8
Đường Gram 34 26 +8
Chất béo Gram 7 10 -3
Chất béo xấu Mg 0 70 -70
Chất béo tốt Gram 2.5 2 +1
Chất xơ Gram 2 4 -2
Các loại Vitamin Loại  6 6 0
% đáp ứng cơ thể   % 4 44 -41
Vitamin A % 1 37 -36
Vitamin C % 1 33 -32
Vitamin D % 1 75 -74
Vitamin E % 7 25 -18
Vitamin B6 % 10 25 -15
Vitamin B12 % 1 70 -69
Các loại khoáng chất Loại 11 14 -3
% đáp ứng cơ thể % 19 44 -25
Calcium % 18 130 -112
Iron % 20 50 -30
Thiamin % 20 40 -20
Riboflavin % 38 45 -7
Niacin % 2 25 -23
Acid Folic % 1 25 -24
Biotin %  0 25 -25
Acid Pantocthienic % 17 20 -3
Phosphorus % 27 50 -23
Lodine %  0 50 -50
Magnesium % 24 50 -26
Zinc % 8 30 -22
Copper % 31 60 -29
Selenium %  0 0 0
Manganese %  0 0 0
Chromium % 0 0 0
Molybdenum % 0 0 0
Sodium % 0 13 -13
Postassium % 0 0 0

Ghi chú: Đơn vị % là tính theo % dinh dưỡng bình quân cơ thể cần với mức là 2000 calories. Nghĩa là 100% là bạn đã đủ vitamin khoáng chất đó cho cơ thể mà không cần phải bổ sung. Nếu dư thừa (>100%) cơ thể sẽ chuyển sang dự trữ.

Nhận xét về thành phần dinh dưỡng:

Đừng vội cho rằng tổng năng lượng của Elitelab Mass (mass đen) chỉ là 1000 calories nên thấp hơn Muscle Mass Gainer (Mass đỏ)   nhé vì EliteLab trên bảng so sánh trên chỉ có 255 gram bột ít hơn 86 gram. Nếu tính bằng số gram bột với Muscle Mass thì năng lượng của EliteLab mass lên đến 1337 calories và tổng số lần dùng lúc này sẽ giảm từ 17 lần xuống còn 13 lần dùng thấp hơn Mass đỏ 3 lần dùng với bịch 10 Lbs. Như vậy nếu tính trên đơn vị gram bột thì năng lượng của Mass đên có phần cao hơn.

Xét về hàm lượng vitamins và khoáng chất thì Mass đỏ chiếm ưu thế tuyệt đối đáp ứng 44% nhu cầu cơ thể.

Đánh giá elitelab mass muscle gainer Gainer

Tăng cơ nạc tốt hơn

Tại sao bạn lại cần tăng cơ nặc đơn giản vì bạn luôn muốn cân nặng của mình tăng lên trong đô hơn, to hơn nhưng chắc rằng không muốn những thứ đô đấy làm từ mỡ. Vậy làm thế nào Mass Muscle Gainer có thể tăng cơ nạc cho bạn?. Bí mật là ở chỗ 1000 calories nuôi cơ bắp, 60 grams protein tiêu hóa chậm tối ưu, 44 grams chuỗi amino acids giúp tăng cơ giảm mỡ đẩy nhanh thời kỳ tiếp thu protein, hơn 5 grams Creatine Monohydrate khiến tăng cường tập luyện và xây dựng cơ bắp tốt hơn, ngoài ra chuỗi BCCAs, hơn 27 grams Glycine, Platinum CarboClean carbohydrates,….

Duy trì nguồn dinh dưỡng cho cơ bắp

Mass Muscle Gainer đựng tới 60 grams Platinum Pro Time Released Protein ( loại protein hấp thu nhanh hiệu quả nhất trong thời gian ngắn). Thêm vào đó là sự hài hòa tuyệt vời giữa các Protein nguyên chất như: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate, Micellar Casein và Milk Protein Isolate. Đố gọi là protein hoàn chỉnh hay hiểu cách khác nó là sự luân phiên của các protein- chất chủ yếu cơ bắp cần hấp thụ vào cơ thể do cấu trúc thành phần các protein bị tiêu hóa trải dài theo thời gian 8 tiếng điều này có nghĩa là cơ thể trong suốt 8 giờ luôn được nuôi dưỡng tốt tạo điều kiện cơ to tốt nhất.

Nguồn tinh bột và chất béo siêu sạch

Mass Muscle Gainer sản xuất nguồn carbohydrate sạch nhất – Platinum CarboClea, chất lượng cao và hấp thụ nhanh nhất để với thể tăng cường khả năng duy trì cơ bắp, nạp xây dựng cho cơ bắp, đẩy nhanh thời kỳ đồng hóa xây dựng cơ và hạn chế sự gia nâng cao mỡ do bị tăng nhanh của insulin

hain Triglycerides với tác dụng kiểm soát hệ vi sinh trong hệ thống bao tử giúp nâng cao diện tích tiếp nhận của ruột non, tăng khả năng tiếp thụ chất dinh dưỡng. Hơn thế nữa, Medium Chain Triglycerides( MCTs) mang thành phần là các phân tử acid béo tốc độ phân giải chậm, C, Essential Fatty Acids ( EFAs) và Conjugated Linoleic Acid ( một loại acid ngăn chặn không cho các tế bào kết nạp chất mỡ, kích thích chức năng vận chuyển các mô mỡ thừa trong cơ thể ra và làm những mô mỡ teo nhỏ đi).

Lượng Glycine bổ sung với thể giúp nâng cao khả năng thu nạp dưỡng chất và bảo kê những phân tử protein xây dựng cơ bắp bị phá đổ vỡ trong quá trình tập tành. L-Glycine trong cơ thể càng cao, khả năng đồng hóa xây dựng cơ bắp cũng như tăng nguồn hormone phá vỡ vạc chất béo càng lớn. Mass Muscle Gainer với đến hơn 27 grams L-Glycine nguyên chất đẩy mạnh khả năng nảy sinh hormone tăng trưởng nuôi thân thể.

Mass muscle gainer 20lbs giá bao nhiêu tiền

Khối lượng lớn nên giá trị một túi khoảng 3.000.000 đồng nhưng tính ra đơn vị thì túi to tiết kiệm cho bạn đáng kể. Chúng tôi luôn có các chương trình giảm giá tặng quà vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn. Hãy liên hệ ngay!


 Taothao..@gmail.com đánh giá

Cảm ơn diễn đàn đã trả lời và cung cấp thông tin hữu ích cho mình
(Trích nội dung phản hồi của thành viên diễn đàn ngày 20/06/2017)

Diễn đàn FITU Thông Báo!

Hiện tại yêu cầu của thành viên có email taothao..@gmail.com đã xử lý xong. Nếu các bạn có những câu hỏi thắc mắc, nhờ hỗ trợ hoặc tư vấn gì thêm xin vui lòng điền vào Form biểu mẫu dưới đây để gửi yêu cầu của bạn hoặc gọi điện cho ban quản trị diễn đàn theo số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất có thể nhé.

0947.66.88.22 (miễn phí)
(Thời gian làm việc: 07h30′ – 21h30′ từ thứ 2 – chủ nhật)

Video

Lời kết

Bạn biết đấy ở Mỹ các sản phẩm thực phẩm luôn được kiểm soát lưu hành và khong bao giờ có chuyện một sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm lại được lưu hành. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng và tin tưỡng vào công báo chất lượng trên sản phẩm, Công ty chúng tôi hiện đang kinh doanh các loại sữa tăng cân tự nhiên và tốt nhất thị trường như Super Mass Gainer và Muscle Mass Gainer, Serious Mass Gainer, Premium Mass Gianer, Mass Effect Revoluton, Elite Lab Mass Muscle Gainer 20Lbs  cam kết hàng chính hãng, giá rẻ và bảo hành chất lượng. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ theo mẫu dưới đây:.

[contact-form-7]

Biên tập: Đức Anh

(Nguồn: Sưu tập Facebook)

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Xin hỏi] Muscle Mass Gainer có tốt không

[Xin hỏi] Uống Serious Mass bị nổi mụn ?