[Xin Hỏi] Mass Effect Revolution có tốt không

 Mass Effect tăng cơ nạc có gì khó!

Câu hỏi

Mass Effect Revolution là sữa tăng cân mới hả các bạn. Đã ai dùng chưa nó có tốt không ạ!. Uống loại này có bị nóng & nổi mụn không?

(Người gửi: Vuky…@gmail.com)

Diễn đàn trả lời

Xin chào và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi lên diễn đàn. Tôi là Trần Hưng thành viên của ban quản trị diễn dàn FitU.vn xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

 

Mass Effect Revolution là gì?

Một sản phẩm của Công ty SAM được Thể hình online nhập về và phân phối với tiêu chí tăng cơ nạc có gì khó và hỗ trợ tập luyện là 2 điểm nổi bật của dòng sữa tăng cân này. Là sự lựa chọn thông minh đối với nhiều bạn muốn tăng cơ nạc lớn và năng lượng cho việc tập luyện.

Đối với nhiều người khó ăn uống vì khẩu vị thì Mass Effect là một giải pháp bởi hương vị cực kỳ ngon khó ai có thể chê được. Dùng một lần là nhớ mãi mãi

Có nên dùng Mass Effect Revolution?

    • Năng lượng không nhiều hơn các loại Mass gainer khác nhưng chất lượng mới là điểm mạnh của sản phẩm:
    • 1105 calories trong liều tiêu dùng.
    • 50g protein cho 1 lần dùng tương đương với 80 muỗng/thìa
    • Chỉ  9g đường chứa trong 1 lần dùng.
    • Protein Hoàn chỉnh trải dài
    • Nguồn tinh bột giàu xơ
    • Duy nhất sản phẩm có chứa 5g creatine.

Ngoài ra, thành phần đa dạng và chất lượng đã làm nên sự cân bằng protein hoàn chỉnh giúp đồng hóa nghĩa là giúp hấp thụ dinh dưỡng và chống dị hóa cơ nghĩa là mất cơ bắp do cơ thể lấy năng lượng từ cơ vì cơ thể được Mass Effect Revolution cung cấp dòng dinh dưỡng đều đặn vào cơ thể tương như các dòng Fusion 8 hay các dòng casein nuôi cơ 8 tiếng . Gồm các loại Whey protein isolate hydrolyzed hấp thu nhanh, whey protein isolate, whey protein concentrate và SPI-90  bình phục cơ bắp và sau buổi tập hiệu quả, hoàn thiện các tế bào bị hư hại đây là đồng hóa.5g creatine giúp bạn tập khỏe hơn, cơ bắp được tác động tốt hơn là tiền để cho việc xây dựng cơ bắp tại phòng tập.

Cách sử dụng Mass Effect Revolution

Cách pha Mass Effect Revolution

Pha 4-8 muỗng mang 1 lít sữa tươi, nước ép hay nước lọc vào máy xay hoặc bình lắc (shaker) cho tới khi bột tan hết. Bạn thể bỏ thêm đá vào để uống ngon hơn. Nên cho nước vào trước bột vào sau và cho dần bột vào để hòa tan dần.

Cách dùng Mass Effect Revolution

Bạn có thể dùng như một bữa ăn khi bạn đói, nhưng để đạt được kết quả tốt nhất bạn cần uống 1 lần vào buổi sáng và một lần khác vào thời khắcsau lúc bạn tập tành thể hình xong (đây là 2 thời khắc vàng để bổ sung, cơ thể bạn cần đa dạng chất dinh dưỡng để phục hồi) tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn nên dùng các dòng whey sau tập vì nó cung cấp protein nhanh và sạch nhất.

Cách uống Mass Effect Revolution

Mỗi lần bạn sở hữu thể uống 1/2 liều đến một liều tùy cân năng của bạn. nếu bạn dưới 61kg thì uống 1/2 liều một lần, ngày 3-4 lần. giả dụ bạn trên 61kg thì sở hữu thể uống 2/3-1 liều ngày 2-3 lần..Sau khi pha chế sản phẩm có thể bảo quản trong tủ lạnh để uống dần, khi uống sản phẩm nên uống chia ra nhiều đợt.

So sánh Mass Effect Revolution với Muscle Mass Gainer

so-sánh-mass-effect-revolution và muscle-mass-gainer

Mass Effect Revolution và Muscle Mass Gainer là hai sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi BBT do vậy việc so sách hai sản phẩm này hơn ai khác giám đốc của BBT sẽ có cách nhìn và so sánh chính xác và cụ thể nhất. Mời bạn xem chi tiết tại video dưới đây!.

Đánh giá Mass Effect Revolution

Được giới thể hình đánh giá cao Mass Effect nhanh chóng có số điểm bình chọn cao trên những trang web uy tín trên thế giới như Bodybuild.

STT Loại sữa Bảng xếp hạng
Xếp hạng Xin mời đánh giá
1 Mass Effect Revolution ★★★★★
2 Super Mass Gainer ★★★★
3 Serious Mass Gainer ★★★
4 Muscle Mass Gainer ★★
5 Premium Mass Gainer

Mua Mass Effect Revolution ở đâu?

Sữa tăng cân Mass Effect Revolution được bán với giá thị trường là 1.600.000 đồng bịch 13 Lbs. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm chính hãng tăng cân tốt này dù bạn ở bất cứ tỉnh nào tại Viêt Nam.

 

👦 Hà vỹ: Cái này mình uống rồi thấy tăng cơ nạc rõ rệt khi uống không bị ngấy.
👦 Tuấn Hưng:  Mùi vị đúng là ngon thật!
👦 Lệ Hòa:  Dù là sản phẩm mới nhưng xem phân tích trên thì sản phầm này thực sự lợi hại


 Vuky..@gmail.com đánh giá

Cảm ơn diễn đàn đã trả lời câu hỏi của mình, mình sẽ mua về dùng và sẽ đăng nhận xét trên diễn dàn nhé!.
(Trích nội dung phản hồi của thành viên diễn đàn ngày 13/06/2017)

Diễn đàn FITU Thông Báo!

Hiện tại yêu cầu của thành viên có email vuky…@gmail.com đã xử lý xong. Nếu các bạn có những câu hỏi thắc mắc, nhờ hỗ trợ hoặc tư vấn gì thêm xin vui lòng điền vào Form biểu mẫu dưới đây để gửi yêu cầu của bạn hoặc gọi điện cho ban quản trị diễn đàn theo số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất có thể nhé.

0947.66.88.22 (miễn phí)
(Thời gian làm việc: 07h30′ – 21h30′ từ thứ 2 – chủ nhật)

 

Lời kết

Công ty chúng tôi hiện đang kinh doanh các loại sữa tăng cân tự nhiên và tốt nhất thị trường như Super Mass Gainer và Muscle Mass Gainer, Serious Mass Gainer, Premium Mass Gianer, Mass Effect Revoluton cam kết hàng chính hãng, giá rẻ và bảo hành chất lượng. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ theo mẫu dưới đây:.

[contact-form-7]

Biên tập: Đức Anh

(Nguồn: Sưu tập Facebook)

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Xin hỏi] Elitelab Mass Muscle Gainer có tốt không ?

[Xin hỏi] Muscle Mass Gainer có tốt không

[Xin hỏi] Uống Serious Mass bị nổi mụn ?